109883787024717226

27 Okt

Jólagjafalistinn minn
Jájá ég veit að ég er verri en IKEA en mér datt þetta bara skyndilega í hug þegar ég prentaði út próftöfluna mína. Here goes:

  1. Ecco skór sem endast mér í minnst 4 útlandaferðir (hingað til hafa flestir skórnir mínir gefið upp goluna eftir 1-2 ferðir)
  2. Mokkaskinnslúffur eða mokkaskinnsinniskór eða bæði (fást í öllum betri túristabúðum)
  3. Þægar og góðar einkunnir á jólaprófunum
  4. Nammi

Ég er orðin svo skynsöm og meyr nú þegar árin færast yfir, og dýr í rekstri. Ferðasagan kemur á morgun. Promise. Veit bara um eina manneskju sem er spennt þó. Þessi tilgangslausi pistill er hér bara því ég hreinlega get ekki drullað mér að verki í þessu heimaprófi mínu.
Ps. Kaffi og kabbala eru úti skv. virtu tímariti sem ég las á JFK. Te er inni svo allir þeir sem voru byrjaðir í kaffiátakinu til að auka menningarlegheit hætti því umsvifalaust og geri eins og enskurinn. Just thought you should know 🙂

Auglýsingar

3 svör to “109883787024717226”

  1. Anonymous Miðvikudagur, 27 október 2004 kl. 23:33 #

    Talandi um jólin….
    Er ekki búið að skreyta Kringluna hátt og lágt af jólaskrauti??!!! Fullsnemma í því út frá mínum bæjardyrum séð….

    Helga

  2. Anonymous Fimmtudagur, 28 október 2004 kl. 23:08 #

    Þess má geta að ég er að drekka te akkúrat núna…HOW COOL AM I???

    Sigrún Þöll

  3. Anonymous Föstudagur, 29 október 2004 kl. 11:49 #

    Ekta svona sjalló tímarit að trú sé úti, hreinlega jafn grunhyggið og að taka upp trú bara af því að hún er in. Svona lúffur eru æði ég á svoleiðis og þær halda mjög vel á manni hita:)
    Ætli kaffi sé þá að verða statement og tákn um andóf, vá fæ mér bolla.

    P.s maður á kannski ekkert að kommenta þegar maður er svona steiktur í hausnum
    kv
    Ösp

Færðu inn athugasemd

