110061680690521523

16 Nóv

Valla Jones
Í gær kom lítið saklaust drengkorn og spurði: „ert þú með barn í maganum?“. Ekki að undra þar sem ég er hægt og hægt (eða bara mjög hratt) að breytast í Bridget Jones. Nú, ég er í sömu fatastærð, brjósthaldarastærð, aðeins hærri reyndar (skv. virtu tímariti sem ég las á jfk flugvelli) og jafnflink að elda. Svo er ég líka búin að fá MÖRG tilboð um að fara á myndina (reyndar bara 2 og ekkert frá neinu karlkyns enda væri það alls ekki við hæfi). Já og margir Bandaríkjamenn héldu að ég væri bresk. Lokahnykkurinn er svo árátta mín fyrir að gera lista => You can call me miss Jones.
.
Ps. Bannað að kommenta um væl eða annaðþvíumlíkt, má bara kommenta með eigin reynslusögum.

Auglýsingar

Eitt svar to “110061680690521523”

  1. Anonymous Þriðjudagur, 23 nóvember 2004 kl. 16:51 #

    Eftir að ég sá seinni myndina þá missti ég soldið trúna á að hún sé góð fyrirmynd fyrir einhleypar konur. Í fyrri myndinni var hún allavegana smá töffari.. núna er hún bara sífellt að gera sig að fífli, mistekst næstum allt og er clingy og krúttíleg.

    Ösp

Færðu inn athugasemd

