110736237189202635

2 Feb

Vinstrisinnuð
Ég er með hausverk…vinstra megin.
Bólgin…vinstra megin.
Kvef…vinstra megin.
Beinverk…vinstra megin.

Ps. ég er að blanda saman tveimur trendum í bloggi.

Auglýsingar

3 svör to “110736237189202635”

  1. Anonymous Fimmtudagur, 3 febrúar 2005 kl. 19:17 #

    Hmm er þetta sama tribute og hjá mér? þ.e annað af þessu.. ef svo er þá næ ég ekki hinum helmingnum

    -Ösp

  2. Arnþór L. Arnarson Mánudagur, 7 febrúar 2005 kl. 16:34 #

    Já, veikindasögur og vinstrihyggja. 😉 Eða kvart og kvein. 😉

    Ótengt: Ég kannast raunar við það að fá hausverk vinstramegin framarlega, þegar ég er búinn að vera að hugsa mikið og lengi, og eða vera búinn að vera mikið að reiknast og lærast, lesast og leikast; en einmitt það þykir mér mjög skuggalegt. En hvað lífið er dularfullt.

  3. Anonymous Þriðjudagur, 8 febrúar 2005 kl. 14:30 #

    ekki segja palla frá þessu.

    -Jónas–>

Færðu inn athugasemd

