110744127679248097

3 Feb

Ég vildi
…að ég væri ekki löt
…að ég ofan á leti mína væri ekki alltaf að ofhlaða mig
…að ég ofan á ofhleðsluna væri ekki alltaf að afsaka mig því ég ofhlóð mig
…að ofhleðslan og afsakanirnar yllu ekki samviskubiti
…að samviskubitin yllu ekki stressi
…að stressið ylli ekki hjartsláttartruflunum
…að hjartsláttartruflanir væru ekki svona óþægilegar
og því ætla ég að hætta þessu rugli, nip it in the bud, og vera frekar eigingjörn og vond heldur en dipló og góð og helst aldrei gera neitt nema mig langi það. Bara gera það sem mér sýnist.

Auglýsingar

4 svör to “110744127679248097”

  1. Anonymous Fimmtudagur, 3 febrúar 2005 kl. 19:15 #

    Djöfull er ég ánægð með þig kerling, þetta er eina sem virkar.

    -Ösp

  2. �ttar Föstudagur, 4 febrúar 2005 kl. 0:04 #

    Ertu með hjartatruflanir?

  3. Valla Föstudagur, 4 febrúar 2005 kl. 0:06 #

    Já það er totally harmless og mjög algengt hjá háskólanemum í próflestri…sennilega hefur þú fengið svoleiðis og ekki tekið eftir því. Maður tekur bara eftir því ef það gerist oft í röð.

  4. Alma Föstudagur, 4 febrúar 2005 kl. 18:58 #

    Thad thýdir ekkert ad hugsa um adra en sjálfa(n) sig. Lífid betra thannig, held ég.

Færðu inn athugasemd

