111333465977303590

12 Apr

Það er frekar slæmt
…þegar maður er að horfa á Allt í drasli og stendur sig að því að hugsa: „iss þetta er nú ekkert“ og „eru það nú pempíur“. Mér finnst samt ógeð þegar það er gamall matur og eyrnapinnar. Oj og tannburstar undir þvottapokum. Reyndar er bara frekar slæmt í sjálfu sér að fá svona mikið út úr því að sjá ókunnugt fólk taka til heima hjá öðru ókunnugu fólki. Soffíu frænku konan hefur bara öðlast eitthvað sérstakt kitsch gildi hjá mér eftir að ég heyrði frá Rástu að hún hefði hvorki prumpað né ropað fyrir framan eiginmann sinn og ráðlegði öðrum að vera jafnpenar.

Auglýsingar

4 svör to “111333465977303590”

  1. Anonymous Miðvikudagur, 13 apríl 2005 kl. 16:54 #

    Já..eitthvað er það sem fær mann til að horfa á þetta? Er málið ekki bara það að manni finnst gott að sjá að þetta er líka svona hjá fleirum en manni sjálfum…og jafnvel verra! 🙂

    Sigrún Þöll

  2. Anonymous Miðvikudagur, 13 apríl 2005 kl. 17:10 #

    Ég vill fá allt í drasli heim til mín.

    kv Jónas

  3. Anonymous Fimmtudagur, 14 apríl 2005 kl. 21:27 #

    Ég vil fá allt í drasli í herbergið þitt Valla mín og hef viljað frá þrettán ára aldri þegar ég þurfti að búa til göngustíg með því að ýta drasli til hliðar til að komast að hægindastólnum… (ekki það að mín vistarvera sé eitthvað betri) Mér þykir það leitt Jónas en ég held að íbúðin þín sé of snyrtileg til að þú komist að.

  4. siggasig Laugardagur, 16 apríl 2005 kl. 11:42 #

    Hmm… hvað færðu út úr því að horfa á þáttinn? Eitthvað meira en við hin?
    Kv. SS

Færðu inn athugasemd

