111633857698718318

17 Maí

Farin til USA í 3 vikur!
San Fransisco, LA og Hawaii 🙂 Kemur ekki mikið hér inn en það er sennilega lítil breyting fyrir lesendur bloggsins þar sem ég er mjög óvirk. Kannski ætla ég samt að mblogga, gæti verið að mér gangi betur að tjá mig með myndum heldur en texta: http://hvarervalla.textamerica.com . Já og ég vil óska öllum Norðmönnum nær og fjær til hamingju með daginn.

Auglýsingar

3 svör to “111633857698718318”

  1. Alma Miðvikudagur, 18 maí 2005 kl. 16:09 #

    Góda ferd!!!!

  2. Anonymous Miðvikudagur, 18 maí 2005 kl. 23:32 #

    Jámm góða skemmtun og ekkert vera að stressa þig á þessu Clinique dæmi ég nota líka held ég lit sem hætt er að framleiða, honey eitthvað.

    Hlakka til að fá ferðasögu og mátt senda mér hvenær þú kemur heim því ég er strax búin að gleyma því.

    kv
    Ösp

  3. Anonymous Föstudagur, 27 maí 2005 kl. 16:52 #

    ég held að textamerica sé bilað. amk eru engar nýjar myndir þar. *hint hint*

    kv. Jónas–>

Færðu inn athugasemd

