112118139744995447

12 Júl

Allt að gerast
Búin að fá fullt af sprautum, búin að fá íbúð (95% viss alla vega), komin inn í 4 mánaða prógram í ensku í Penn og búin að kaupa farmiðann (út 25. ágúst). Nú þarf ég bara að fá visa í sendiráðinu (gögnin eru á leiðinni víst) og 3 sprautur í viðbót 😀

Já og fyrir þá sem vilja vita er planið svona:

  • september – desember: Philadelphia, USA
  • desember – ?: koma heim og vinna vonandi
  • ?-??: heimsækja mismunandi útlönd

Öll spurningamerkin eru vegna þess að þeir sem skipuleggja meira en 3-4 mánuði fram í tímann eiga í meiri hættu á að fá taugaáfall en aðrir.

vúhú loksins!

Auglýsingar

12 svör to “112118139744995447”

  1. Anonymous Þriðjudagur, 12 júlí 2005 kl. 20:35 #

    HAHAHA tek nú ekki mark á þessu skoða mismunandi útlönd, hver lofaði inter rail í ágúst eftir ba..fannst síðasta sumar of snemmt

    bitri og geðvondi ba neminn

  2. Helga Miðvikudagur, 13 júlí 2005 kl. 13:25 #

    Nú líst mér á þig Valla!!!
    Frábær ákvörðun=)

  3. Anonymous Fimmtudagur, 14 júlí 2005 kl. 9:36 #

    Ojj sprautur.

    kv. Jónas

  4. Anonymous Fimmtudagur, 14 júlí 2005 kl. 14:00 #

    Ojj mismunandi útlönd.

    -Ösp

  5. Ragnheiður Helga Fimmtudagur, 14 júlí 2005 kl. 19:48 #

    En gaman ég var einmitt líka að fá íbúð 🙂 fékk að vita það bara í gær – verður hægt að finna mig á 113 stræti næsta vetur 😉
    Annars verður þú að passa þig í Ghettóinu í Philadelphiu 🙂

  6. siggasig Fimmtudagur, 14 júlí 2005 kl. 23:30 #

    Mig langar að benda bitra og geðvonda ba nemanum á það að Valla var í BS námi en ekki BA námi og hefur því varla lofað interrail ferð eftir BA.

    Líst vel á planið þitt, Valgerður.

  7. Valla Föstudagur, 15 júlí 2005 kl. 10:04 #

    Til bitra ba: Já en ykkur Ásdísi langar ekki til sömu landa og mig. Blammeringar í þér kona.

  8. Alma Föstudagur, 15 júlí 2005 kl. 16:49 #

    Ég er kannski heimsk..en hvers vegna sprautur???

  9. Anonymous Föstudagur, 15 júlí 2005 kl. 23:47 #

    -held ég sé að smitast af samskiptatækni unglinganna minna,sorrí ef virkaði eins og einhver mega blammering
    – Sigríður, veit vel að ein af mínum bestu vinkonum var að ljúka BS, hugsaði bara um mitt BA og nefndi það því.
    -Búin að segja allt munnlega sem mig langar að segja um ameríku, held mig við þann samskiptamáta framvegis;)

    kv
    Ösp

  10. Valla Laugardagur, 16 júlí 2005 kl. 1:14 #

    Nei ég var heldur ekki með blammeringar…hef smitast af karlmennskunni í kringum mig, þetta var svona eins og: „hættu að nöldra kelling“ hjá karlrembum og já sprautur eru út af sjúkratryggingu 🙂

  11. Anonymous Laugardagur, 16 júlí 2005 kl. 13:05 #

    mér lýst vel á þetta útlandadæmi, verðum samt að skipuleggja e-ð svo það sé ekki hægt að beila á því!:)
    kv. Ásdís

  12. Anonymous Mánudagur, 18 júlí 2005 kl. 0:08 #

    Ég held að Ragnheiður sé með óþarfa áhyggjur af ghettóinu í Philly. Will Smith er frá Philly og ég skal bara hringja í hann fyrir þig og láta hann gefa þér pointers á what’s hot and what’s not í og hvernig nokkra svona létta ghettó slangara.

    Will Smith er afar hjálpsamur og hefur ætíð reynst mér vel, hann er gull af manni.

    kv. Jónas–>

Færðu inn athugasemd

