112223064612458936

24 Júl

Prófagleði!
Nú hef ég loksins fundið mig í lífinu. Ég ætla að starfa sem mannþekkjari. Tók nefnilega þetta próf og fékk 19 stig af 20!

Auglýsingar

5 svör to “112223064612458936”

  1. Anonymous Sunnudagur, 24 júlí 2005 kl. 20:26 #

    Össss, þú ert meistarinn. Tók 15 rétt.
    kv. Tumi

  2. Anonymous Mánudagur, 25 júlí 2005 kl. 0:28 #

    ég fékk fjórtán og rek það til þess að ég missti þolinmæðina í miðju prófi og fór að flýta mér:)

    Valgerður þú ert master í afþreyingu

    kv.
    Ösp

  3. Valla Mánudagur, 25 júlí 2005 kl. 0:58 #

    Haha já Ösp kannski get ég tekið svona Master of Public Entertainment úti í USA 😉 Hljómar eins og mjög virðingarverð gráða.

  4. Anonymous Mánudagur, 25 júlí 2005 kl. 11:22 #

    Ég fékk „bara“ 14. Mér finnst það samt bara állt í lagi þar sem ég var ekkert að einbeita mér og var ekkert búinn að læra fyrir þetta og átti næstum engar glósur.
    kv. Jónas

  5. Anonymous Þriðjudagur, 26 júlí 2005 kl. 8:34 #

    Mér fannst svo gervilegt hvernig allir hættu að brosa. Það var eins og e-r hefði alltaf sagt einn tveir og hætta núna strax og þá ættu þau að vera komin í fýlu, e-ð undarlegt a.m.k.
    kv. áh

Færðu inn athugasemd

