112267625501342291

29 Júl

Myndir
Setti inn myndir frá útskriftarferðinni. Hér. Nennti ekki að flokka þær og því eru þær ekki aaalveg í réttri röð og sumar úr fókus og margar eins.

Auglýsingar

4 svör to “112267625501342291”

  1. Anonymous Mánudagur, 1 ágúst 2005 kl. 21:32 #

    Vaaaaúh þetta er eitthvað svo óraunverulegt!

    -Bjarnheiður

  2. Anonymous Miðvikudagur, 3 ágúst 2005 kl. 9:40 #

    Það voru allir svo mikil nörd á myndunum. Eru bara nörd í verkfræði? ha? humm Valla?

    Svo geri ég athugasemd við orðalag undir einni af frumskógarmyndunum er þú minnist á menningarstig og að það hafi lækkað. Með þessum orðum ertu að segja að menning sé bundin í ákveðnum stigum sem hægt sé að ná með ákveðnu menningarstigi á toppnum og þar með að segja að félagslegur Darwinismi og þróunarkenningar í félagsvísindum séu réttlætanlegar, alltsvo að ein menning sé öðrum æðri. Og hvaða menning er það sem sett er efst í menningarstigann? jú, sú er hefur skilgreiningarvaldið.
    Hættulegar hugmyndir sem þessar tel ég vera orsök margs ills í þessum heimi, helfararinnar, rasisma, ofbeldis og fleira. Eyðum ranghugmyndum sem þessum og elskum hvort annað, friðinn og strjúkum kviðinn.

    kv. Jónas

  3. Valla Miðvikudagur, 3 ágúst 2005 kl. 9:46 #

    Æji fyrirgefðu Jónas þetta var bara óvarleg orðanotkun, ég henti þessu inn seint á föstudagskvöldi og gerði mér ekki grein fyrir þessu. Skal hætta að nota frasa sem ég gríp úr lausu lofti og skil eiginlega ekki. Hefði eiginlega frekar átt að skrifa: Komin í frumskóginn og verstu hliðar ferðalanganna komu í ljós eða e-ð. Þetta er eins og þegar þú bentir mér á hvað brúðkaup er ógeðfellt orð. Breyti þessu þegar ég kem heim 🙂

  4. Anonymous Laugardagur, 6 ágúst 2005 kl. 23:39 #

    góðar landslagsmyndirnar;) farðu nú að blogga stúlka

    Öspin

Færðu inn athugasemd

