112497250109236763

25 Ágú

Farvel Frón
Loksins loksins eftir margra ára væl er ég að fara til útlanda lengur en í 3 vikur vúhú! Spennan er í hámarki og ég lofa að vera dugleg að blogga og setja myndir. Búin að fá pönnukökupönnu, djúpalónsperlu, fjögurra laufa smára og sambúðargaldur svo ekkert getur klikkað 😉 Fór næstum að grenja í gær því ég á svo góða vini og fjölskyldu. Hata goodbyes 🙂

Auglýsingar

3 svör to “112497250109236763”

  1. Anonymous Fimmtudagur, 25 ágúst 2005 kl. 16:34 #

    Sömuleiðis var einmitt að viðra stefnu mína um að sleppa kveðjustundum og var þá sökuð um kaldlyndi og töffaramennsku. Hafðu það gott í ameríkunni Valla mín.

    kv.
    Ösp

  2. Valla Föstudagur, 26 ágúst 2005 kl. 12:54 #

    Við erum náttúrulega kaldir töffarar Ösp mín 😉

  3. Anonymous Sunnudagur, 28 ágúst 2005 kl. 13:31 #

    ég var bara kúl á þessu og var á Ítalíu í stað þess að grenja á öxlina á þér! En við sjáumst von bráðar 🙂 – Freyja

Færðu inn athugasemd

