6. desember

6 Des

6. desember

Töff…

Auglýsingar

6 svör to “6. desember”

  1. Benni Þriðjudagur, 6 desember 2005 kl. 21:55 #

    Ég veit um a.m.k. einn mann sem gleðst um þessi jól, bara við að líta þetta augum!

  2. Ásdís Þriðjudagur, 6 desember 2005 kl. 23:31 #

    hvað er þetta?

  3. Valla Þriðjudagur, 6 desember 2005 kl. 23:52 #

    Þetta sýnir muninn á Tölvuverkfræðinema og Vélaverkfræðinema, eða muninn á Benna og Ásdísi. Ásdís mín, spurðu Freyju hún veit það 😉

  4. Anonymous Miðvikudagur, 7 desember 2005 kl. 0:06 #

    hahahahah, Ásdís!!!!!!!!! guð minn góður að þú skulir hafa spurt. þetta er mörgæs mörgæsanna, sem finni finnanna skapaði, Linus Thorvaldsen. Vonandi geturu sagt þér sjálf afganginn af svarinu!! Annars veit ég ekki hvað við eigum að gera við þig Ásdís mín… 😉

  5. Valla Miðvikudagur, 7 desember 2005 kl. 0:08 #

    Freyja ég held hún sé einfaldlega of töff og í of miklu sambandi við raunveruleikann til að mega hanga með okkur. Útilokum hana bara úr klíkunni og búum til fjarnámssíður með Moodle 🙂

  6. bjarnheidur Miðvikudagur, 7 desember 2005 kl. 8:21 #

    Haha! Snilld! 🙂

Færðu inn athugasemd

