Ágætt…

9 Des

Masa sem er japanskur félagi minn úr skólanum tilkynnti mér í dag að hann þekkti Darby frá Íslandi! Ég hváði og sagðist engan Darby þekkja. Jújú. Darby hlyti ég nú að þekkja, hann hefði nú einu sinni verið forsætisráðherra. Meðfylgjandi er mynd af Darby karlinum.

Fórum líka í góða myndagetraun í dag. Sett var upp mynd af Adolf Hitler og það fyrsta sem kallað var CHARLIE CHAPLIN! Þetta var ekki grín.

Auglýsingar

7 svör to “Ágætt…”

  1. bjarnheidur Föstudagur, 9 desember 2005 kl. 9:33 #

    Vá! (við báðu sko…)

  2. Anonymous Föstudagur, 9 desember 2005 kl. 11:49 #

    Hahahahahahaha!!!
    Þetta er rosalegt:)

  3. Anonymous Föstudagur, 9 desember 2005 kl. 20:40 #

    Þetta er náttla bara snilld!!!!…..hversu fáfróður er hægt að vera:)

  4. Anonymous Föstudagur, 9 desember 2005 kl. 20:41 #

    Btw þá var það ég sem setti inn síðasta comment…
    Kv.Brynja

  5. Arnþór L. Arnarson Laugardagur, 10 desember 2005 kl. 9:51 #

    Mér finnst að það eigi að verðlauna manninn. Þetta er bara of mikil snilld! Haha!! Ég myndi borga peninga (upphæðin er samkomulagsatriði) til að hafa verið viðstaddur.

    Ég er á þvi að maðurinn sé séní! Sama hvað nokkur segir. 😀

  6. Benni Þriðjudagur, 13 desember 2005 kl. 11:33 #

    Ég hef nú fulla samúð með þeim sem ruglaði Adolf og Charlie saman, þeir eru nú einu sinni jafnaldrar og svo gerði Charlie stólpagrín að Adolf í myndinni sinni um Einræðisherrann, sem var gerð snemma í stríðinu. Enda kom í ljós að almúginn gerði ekki greinarmun á geðsjúklingnum og flækingnum.

  7. Valla Þriðjudagur, 13 desember 2005 kl. 16:25 #

    En það er einmitt snilldin við þetta 🙂

Færðu inn athugasemd

