11. desember

11 Des


Jólagjöfin í ár eru ástarvettlingar. Geir langar ótrúlega mikið í svona en hann þorir ekki að biðja um þá svo ef einhvern vantar jólagjafahugmyndir fyrir hann þá eru þessir tilvaldir.

Auglýsingar

6 svör to “11. desember”

  1. Anonymous Sunnudagur, 11 desember 2005 kl. 20:48 #

    Hæ Valla ég veit hvað þér finnst leiðinlegt að missa af mesta jólaundibúningnum hérna heima og er því að borða fyrir tvo, namm smákökur og nóakonfekt;)

    ok þetta var ljótt en er að geyma nokkrar jólagjafir sem keyptar eru í bókabúðum til að fara með þér á þess lags búðarráp.. 🙂

    pointless komment en aníveis

    kv.
    Ösp

  2. Valla Sunnudagur, 11 desember 2005 kl. 20:54 #

    Elsku Öspin mín takk fyrir að geyma fyrir mig innkaup 🙂 Það var fallega hugsað. Líst vel á að þú borðir fyrir tvo er sjálf að gera frekar misheppnaða tilraun til baksturs og mun reyna að borða fyrir tvo (er ekki ólétt) líka
    Respect!

  3. Anonymous Mánudagur, 12 desember 2005 kl. 0:39 #

    Mig langar í svona veeeeeetlinga!!
    -Freyja

  4. Anonymous Mánudagur, 12 desember 2005 kl. 0:55 #

    Oh! Valla ertu að gríanst! ætlaði að læra að prjóna svo ég gæti prjónað svona á Sigrúnu og Sigga í jólagjöf!!!!! er sko ekki að djóka (ekki búin að læra að prjóna enn svo ég sé ekki fram á að ná þessu fyrir jól hvort eð er) veit ekki hvort ég á að segja frá þessu en mamma og pabbi eiga svona vettlinga 🙂 -Rakel

  5. Helga Mánudagur, 12 desember 2005 kl. 14:39 #

    Allt er nú til=)

  6. Anonymous Mánudagur, 12 desember 2005 kl. 16:55 #

    ég segi Sigrúnu

    kv.
    Ösp

Færðu inn athugasemd

