Nú get ég dáið sæl…

13 Des

og kvatt með stæl því að í gærkvöldi var uppfylltur minn helsti æskudraumur. Svo vildi nefnilega til að mér gafst tækifæri á að fara á Karaoke-bar með japönskum og kóreskum business-mönnum. Það eru ekki ýkjur þegar ég segi að þetta var toppur ferðarinnar! Sake, sushi og Cyndi Lauper! Myndbandsupptökur af atburðinum verða til sýnis á heimili mínu kvöldið 20. desember fyrir áhugasama.

Auglýsingar

3 svör to “Nú get ég dáið sæl…”

  1. bjarnheidur Þriðjudagur, 13 desember 2005 kl. 23:05 #

    Ertu komin í bissness stelpa?!

  2. Ragna Miðvikudagur, 14 desember 2005 kl. 0:17 #

    mmmm ég fæ vatn í munninn – er einmitt búin að ákveða að fá sushi með Albínu á eftir

  3. Anonymous Miðvikudagur, 14 desember 2005 kl. 14:36 #

    samskipti þín við japanskt fólk kæta mig.. veit ekki hvort ég hef sagt það áður;)

    Farðu nú að flýta þér heim

    -Ösp

Færðu inn athugasemd

