16. desember

16 Des


Þessar hressu píur voru að fara á jólagleði þegar ég rakst á þær í miðborg Philly. Jólagleði bandarískra fyrirtækja er líkt og í öðrum löndum helsta uppspretta kynferðislegrar áreitni og framhjáhalda og er ég viss um að þær vinkonur mínar munu eiga í vandræðum við að berja frá sér æsta samstarfsmenn sem vilja klípa þær í rassinn. Annars sagði einn kennarinn minn mér að þessi partý væru orðin voðalega róleg og áfengislaus þar sem allar kærurnar væru svo dýrar og pínlegar og núna væru bara leiðinleg sodas and candy party.

Auglýsingar

Eitt svar to “16. desember”

  1. Alma Þriðjudagur, 20 desember 2005 kl. 2:54 #

    Oh, ég er pirruð á að hafa ekki náð þér áður en þú fórst, hefði viljað fá þig til að kaupa svona dress á mig. Kannski á okkur báðar til að kíkja svo í miðbæinn…verður bara að bíða betri tíma.

Færðu inn athugasemd

