Kvennakvöld Létt 96,7

15 Feb

var haldið á veitingastaðnum Caruso í gærkvöldi. Gekk skemmtunin glimrandi vel fyrir utan nokkra feminíska mótmælendur sem sjatnaði þó í eftir að þær voru hlutgerðar af æstum verkamönnum. Valinn var kynþokkafyllsti karlinn og þótti undrum sæta að Garðar Thor hélt ekki titlinum frá því fyrir jól.

Meðfylgjandi eru nokkrar myndir frá atburðinum:

Kynþokkafyllsti karlinn ásamt Bjarnheiði Beamíu. Engar áhyggjur, þau eru bara vinir.

Þessar kátu stúlkur voru sáttar með kosninguna, þó þær hefðu kosið Anders Fogh

Skipuleggjendur fagnaðarins voru þær Guðríður og Sara

Auglýsingar

6 svör to “Kvennakvöld Létt 96,7”

  1. bjarnheidur Miðvikudagur, 15 febrúar 2006 kl. 23:16 #

    😀

  2. Anonymous Miðvikudagur, 15 febrúar 2006 kl. 23:22 #

    ég þarf að labba fram hjá þessum verkamönnum á hverjum degi og þeir eru skástir á morgnana

    ps ég og alma vorum ekki skipuleggjendur við erum par

  3. Alma Miðvikudagur, 15 febrúar 2006 kl. 23:23 #

    Ég elska þig Sara!

  4. Anonymous Miðvikudagur, 15 febrúar 2006 kl. 23:47 #

    lov jú even more

    -Sara

  5. Jonas Fimmtudagur, 16 febrúar 2006 kl. 19:19 #

    Takk takk takk fyrir heiðurinn… ég er djúpt snortinn. Þó grunaði mig að ég myndi hreppa titilinn þar sem kynþokki minn og fegurð jafnast ekki á við neitt.

  6. Anonymous Föstudagur, 17 febrúar 2006 kl. 16:44 #

    já þú ert óviðjafnanlegur, líka greinilega búinn að vinnna mikið í svipnum síðustu ár

    kv.
    Ösp

Færðu inn athugasemd

