Leikjageðveiki

20 Feb

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina
Klínka
Sumarstarfsmaður hjá Landsvirkjun
Símsvörun hjá Landsöfnun Rauðu fjöðurinnar (ok pushing it)
Starfsmaður hjá TV

Fjórar myndir sem ég get horft á aftur og aftur
Wayne’s World
One Flew Over the Cuckoo’s Nest
As Good as It Gets
Bridget Jones

Fjórir staðir sem ég hef búið á um ævina
Hraunbrún 52, 220 Hafnarfirði
Hraunbrún 35, 220 Hafnarfirði
3600 Chestnut St, 19104 Philadelphia, PA
Heima hjá Geir…?

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég horfi á
Lost
House
X-Files
Simpsons

Fjórar netsíður sem ég skoða daglega
www.mbl.is
www.visir.is
www.cnn.com/weather (nörd)
www.google.com

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum
San Diego, USA
Boston, USA
Birmingham, UK
Marmaris, Tyrklandi

Fernt matarkyns sem ég held upp á
Allur fiskur sem mamma matreiðir
Góð og safarík steik
Humarsúpa og eiginlega allt með humar
Allt sem Freyja gerir úr súkkulaðibókinni

Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna
Á Kim’s 😉
Í heitum potti (samt ekki ef það er annað fólk þar)
Í bíó
Í útlöndum

Fjórir bloggarar sem ég skora á að svara sömu spurningum
Mr. Thorarinsson
Miss Helgadottir
Miss S. Sigurdardottir (litla dýrið)
Miss R. Sigurdardottir (rasta)

Ansi var nú erfitt að draga upp 4 atriði fyrir hvern lið enda er ég ekkert sérlega lífsreynd. Svo er hér annar leikur fyrst ég er að þessu rugli á annað borð. Komið nú með eitthvað djúsí.

1. Hver ert þú?
2. Erum við vinir?
3. Hvenær hittumst við fyrst og hvernig?
4. Ertu hrifinn af mér?
5. Langar þig að kyssa mig?
6. Láttu mig hafa gælunafn og útskýrðu afhverju þú valdir það
7. Lýstu mér í einu orði.
8. Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst?
9. Líst þér ennþá þannig á mig?
10. Hvað minnir þig á mig?
11. Ef þú gætir gefið mér eitthvað hvað myndi það vera?
12. Hversu vel þekkir þú mig?
13. Hvenær sástu mig síðast?
14. Hefur þig langað til að segja mér eitthvað en ekki getað það?
15. Ætlarðu að setja þetta á bloggið þitt svo ég geti skrifað um þig?

Auglýsingar

12 svör to “Leikjageðveiki”

  1. Valla Mánudagur, 20 febrúar 2006 kl. 23:52 #

    Jónas, apinn þinn ég sendi þér sms og þú svaraðir því meira að segja! Þú ert bara latur! Já og vegna þessara vinslita ertu ekki lengur kynþokkafyllstur (ég er alvaldur á FM 96,7)

  2. Jonas Mánudagur, 20 febrúar 2006 kl. 23:55 #

    1. Jónas
    2. Nei. Ekki eftir að þú varst ms. no-show í partýið mitt á laugardag og boðaðir ekki fjarveru þína.
    3-15. þar sem við erum ekki vinir lengur þá ætla ég ekki að klára spurningalistann. Átts! já ég veit. Svona leið mér á laugadag!!!

  3. Alma Mánudagur, 20 febrúar 2006 kl. 23:58 #

    1. Ég heiti Alma.
    2. Nei, við erum vinKONUR.
    3. Við hittumst fyrst í Fjósinu í MR, var til þess að láta þig fá bók.
    4. Já, mjög.
    5. Kannski bara einn spænskan, samt lifi án þess. Gerir þig ekki ókyssilegri fyrir vikið.
    6. Ég kalla þig yfirleitt systur Valgerði vegna gilda þinna.
    7. Þú ert ljúf.
    8. Mér leist held ég betur á þig en þér á mig. Fannst þú ljúf. En áður hafði ég ,,heyrt um þig“ og fundist þú rosalega fyndin og orðheppin.
    9. Augljóslega.
    10. Sólgleraugu á bensínstöðvum, Death Mac.
    11. Miða til Bandaríkjanna og frí í vinnunni til þess að fara.
    12. Gæti alveg þekkt þig betur.
    13. Það var á föstudagskvöldið þegar við fórum út með litla skiptinemann.
    14. Uuuu já…ég er hinn raunverulegi sigari nördaloverakeppninnar.
    15. Er löngu búin að því.

  4. Geir Þriðjudagur, 21 febrúar 2006 kl. 0:20 #

    1. Ég heiti Geir
    2. Já
    3. Mig minnir að þú hafir verið á rúntinum á Skólavörðuholti
    4. Já
    5. Já
    6. Valgý, því þú kýst sjálf að vera kölluð það
    7. Skæruliði
    8. Vel
    9. Já
    10. Sesame Chicken
    11. Betur en þú þekkir þig sjálfa
    12. Þann 5. janúar sl.
    13. Já
    14. …nei, nóg komið af bloggleikjum

  5. Sigga Þriðjudagur, 21 febrúar 2006 kl. 0:27 #

    1. Sigga
    2. Já
    3. Sjá Ölmu svar.
    4. Já.
    5. Nei nei.
    6. Kimberley – augljóst.
    7. Góð
    8. Rosavel.
    9. Nei, líst enn betur á þig.
    10. Hunang.
    11. Innleggsnótu í Urban. Hmm… ég get það sossum alveg.
    12. Betur en nokkur annar.
    13. Á þriðjudaginn.
    14. Hmm… já einu sinni – held ég hafi svo kjaftað.
    15. Nei.

  6. Jonas Þriðjudagur, 21 febrúar 2006 kl. 0:56 #

    ó

    Sjitt ég er alltaf svo fullur.

  7. Tumi Þriðjudagur, 21 febrúar 2006 kl. 16:45 #

    1. Tumi
    2. Heldur betur
    3. Ég sá þig í satínkjól, þú sast og talaðir við tvo en þóttist ekki taka eftir mér. Í gegnum reykinn færði mig nær og tókst að töfra fram hjá þér bros. Þú horfðir beint í augun á mér.
    4. Gegt
    5. Gegt
    6. Veðurnörd, cnn.com/weather???
    7. Cool
    8. Gegt vel
    9. Audda
    10. Yaris
    11. Heimsfrið
    12. Ekkert sérstaklega mikið
    13. X-parý um jólin
    14. Geir hefur alltaf staðið í vegi fyrir mér og gerir enn.
    15. Geri orð meistara Geirs að mínum.

  8. Geir Þriðjudagur, 21 febrúar 2006 kl. 23:43 #

    Ég geri þín orð að mínum, Tumi, og serði ekki skegg mitt.

  9. bjarnheidur Miðvikudagur, 22 febrúar 2006 kl. 15:43 #

    1. Bjarnheiður
    2. Já
    3. Það var í leikfimi 3.G og 3.F í MR en ég man ekkert eftir því. Jens talaði oft um þig og ég man vel þegar við vorum „formlega kynntar“ af Jens (en undarlegt nokk hafði ég alveg gleymt þessu með blóðnasirnar!)
    4. Já mjög.
    5. Ekki á munninn en stundum á kinnarnar (svona eins og er heilsast í suðrænum löndum og óskað til hamingju og svoleiðis hér á Íslandi).
    6. Valla, af því ég kalla þig það og vissi ekki að þú vildir heita Valgý. Held bara áfram Völlunafninu þar til mér verður fyrirskipað annað.
    7. Alveg yndisleg (vona að þetta sé ekki of væmið en þetta var í alvöru það fyrsta sem mér datt í hug).
    8. Mjög vel.
    9. Betur.
    10. Yaris, gáfaðir gulbröndóttir kettir, gleraugu með svona risaaugum, Vallabækurnar, kvikmyndaspurningar…
    11. Heimsreisu fyrir tvo.
    12. Veit það ekki alveg – að ýmsu leyti vel en sumu leyti minna.
    13. Á kvikmyndakvöldi Nordklúbbsins síðasta miðvikudag.
    14. Nei ekki svo ég muni.
    15. Búið og gert (Já og takk fyrir þrautseigjuna við að birta þín svör! Leitt að heyra að haloscan hafi ekki viljað gefa út alla söguna um blómastíginn og háhýsagötuna)

  10. Valla Miðvikudagur, 22 febrúar 2006 kl. 15:51 #

    Bjarnheiður: Ekki hlusta á hann Geir! Mér finnst Valgý vera hið mesta ónefni og þoli fátt verra en að vera kölluð það. Þetta eru bara leifar frá því ég var ung og málhölt og gat ekki sagt R.

  11. Anonymous Þriðjudagur, 11 apríl 2006 kl. 14:19 #

    Hver ert þú?

    Ösp

    2. Erum við vinir?

    Auðvitað

    3. Hvenær hittumst við fyrst og hvernig?

    Frammi á gangi í 12 ára bekk, að hneykslast á Ingu að pota í rassa.

    4. Ertu hrifinn af mér?

    Mér líka vel við þig á afar platónskan hátt:)

    5. Langar þig að kyssa mig?

    Nei takk ómögulega

    6. Láttu mig hafa gælunafn og útskýrðu afhverju þú valdir það

    Djöfull er þetta hallærsilegt, uuu ice ice baby

    7. Lýstu mér í einu orði.
    (Aumingja)góð

    8. Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst?

    Bara ótrúlega vel, slóst náttúrlega í gegn sem pervert í 12 ára leikritinu á Reykjum;)

    9. Líst þér ennþá þannig á mig?

    Mér finnst þú enn jafn fyndin enda við enn báðar með sama húmor :s

    10. Hvað minnir þig á mig?
    Ikea

    11. Ef þú gætir gefið mér eitthvað hvað myndi það vera?

    Óbilandi trú á eigin gáfum sem eru töluverðar

    12. Hversu vel þekkir þú mig?

    kannski bara næstbest á eftir Geir?

    13. Hvenær sástu mig síðast?

    Fyrir einum og hálfum degi

    14. Hefur þig langað til að segja mér eitthvað en ekki getað það?

    Legg í vana minn að segja það sem mér finnst þegar mér finnst það

    15. Ætlarðu að setja þetta á bloggið þitt svo ég geti skrifað um

    Er ekki með blogg.

  12. Yaz Okulu Laugardagur, 29 mars 2008 kl. 20:32 #

    does anyone knows if there is any other information about this subject in other languages?

Færðu inn athugasemd

