Sjóndaprir netprófssjúklingar óskast

11 Nóv

Ef þú lesandi góður hefur notað eða notar linsur þá máttu endilega senda mér tölvupóstfangið þitt á vallah [hjá] gmail. Þá færðu ótrúlega skemmtilega könnun í pósti sem tekur varla nema 1 mínutu að svara (nema þú sért treg/tregur). Könnunin er verulega óvísindalega unnin en þeir sem taka þátt fá amerískt nammi þann 18. desember og ævarandi þakklæti mitt.

Auglýsingar

5 svör to “Sjóndaprir netprófssjúklingar óskast”

  1. Arnþór L Arnarson Laugardagur, 11 nóvember 2006 kl. 13:53 #

    Ég hef ekki notað linsur. En ég er mjög tregur. Má ég líka fá nammi?

  2. Ásdís Sunnudagur, 12 nóvember 2006 kl. 11:17 #

    ég er til og hef náð að tæla a.m.k. einn kana líka til að taka könnunina, ætli ég verði samt ekki að fara í e-ar rosa kúnstir að koma namminu til hans;) (það fyrsta sem hann spurði var hvað hann fengi út úr þessu, hehehe)

  3. Rásta Mánudagur, 13 nóvember 2006 kl. 13:17 #

    Mér líst vel á allt sem hefur með nammi að gera:D

  4. Jónas Þriðjudagur, 14 nóvember 2006 kl. 11:07 #

    Mig langar í nammi. Má ég fá Reeses Pieces?

  5. Ösp Miðvikudagur, 15 nóvember 2006 kl. 16:55 #

    beibígörl sendu þetta á mig

Færðu inn athugasemd

