Ógeðslega fyndið

30 Jan

Óttar bendir á þetta góða myndband á síðunni sinni og þökk sé þessum Norsurum þá hef ég ekki hlegið svona mikið lengi, gæti samt verið því klukkan er að ganga 4 en samt.

Sjá hér því ég nenni ekki að gera þetta fancy smancy: http://www.youtube.com/watch?v=s-mOy8VUEBk

Auglýsingar

2 svör to “Ógeðslega fyndið”

  1. Ösp Þriðjudagur, 30 janúar 2007 kl. 15:16 #

    hæ, viltu líka blogga á morgun? ég er veik (eins og síðustu sex viku nema bara) með 39 stiga hita og mér leiðist alveg hrikalega mikið

  2. Óttar Sunnudagur, 4 febrúar 2007 kl. 6:54 #

    Ösp þú ættir bara að lesa miðjubloggið, það er búið að vera fáránlega aktíft. Reyndar minnkaði aktífitetið aðeins í lok vikunnar en það eru stórir hlutir framundan, það get ég svarið.
    En að myndbandinu, þetta er fáránlega fyndið. Kamelåså!!!

Færðu inn athugasemd

