Þar sem ég er ekki á landinu…

24 Feb

þá vil ég óska Siggu og Ingu (og öllum sem ég vissi ekki að væru að útskrifast) til hamingju með útskriftina.

 Sigga þetta er gjöfin þín, vonandi dansaru við þetta í einhverri röð í nótt:

Inga þetta er gjöfin þín, það var ekki ég sem kyssti plakatið:

Auglýsingar

2 svör to “Þar sem ég er ekki á landinu…”

  1. Ösp Sunnudagur, 25 febrúar 2007 kl. 13:29 #

    nei enda var það inga sjálf sem kyssti plakatið.. fallegar kveðjur Valla mín

  2. Sigga Mánudagur, 26 febrúar 2007 kl. 21:00 #

    Ástarþakkir fyrir mig! 🙂

Færðu inn athugasemd

