Ritgerð nr. 2

17 Mar

Writing is easy:  All you do is sit staring at a blank sheet of paper until drops of blood form on your forehead.  ~Gene Fowler

Sönn orð, ég hata ritgerðarskrif og vil bara fá að sitja í friði og reikna dæmi. Takk fyrir. Communication skills eru fyrir aumingja.

Auglýsingar

9 svör to “Ritgerð nr. 2”

  1. Ragnheiður Helga Laugardagur, 17 mars 2007 kl. 18:16 #

    he he eru prófin og ritgerðirnar alveg að fara með þig 😉
    góðar fréttir í prófalestrinum: páskaeggin eru komin í hús

  2. Ösp Miðvikudagur, 21 mars 2007 kl. 11:01 #

    Valgerður, ef ég hef ekki sagt þér það áður þá segi ég það nú : ég elska þig, communication skills eru fyrir aumingja hahaha

  3. Alma Miðvikudagur, 21 mars 2007 kl. 13:04 #

    Ef þú vilt þá skal ég skrifa nokkur dæmi á blað fyrir þig. Yrði líklega í takt við dæmi sem þú reiknaðir í grunnskóla, en þetta gæti verið skemmtilegt í ritgerðarpásum 😀

  4. Ösp Sunnudagur, 25 mars 2007 kl. 22:03 #

    blogga

  5. Valla Þriðjudagur, 27 mars 2007 kl. 6:30 #

    Nei ekki strax. Í fyrsta lagi er ég enn ekki búin með dæmin sem Alma sendi mér. Í öðru lagi er ég í fríi og í seinasta lagi þá krefst bloggun samskiptahæfileika og þá er ég að hvíla í bili.

  6. Alma Fimmtudagur, 29 mars 2007 kl. 7:36 #

    Valgerður, áttirðu ekki að vera búin að skila dæmunum?

  7. Ásdís Fimmtudagur, 5 apríl 2007 kl. 15:51 #

    blogga, þú hefur enga afsökun núna;)prófið búið og ný önn að byrja svo það er ekkert að gera, hehe:D

  8. Alma Fimmtudagur, 12 apríl 2007 kl. 7:35 #

    Ég er alveg sammála Ásdísi, bloggaðu nú stelpa!

  9. Ösp Föstudagur, 13 apríl 2007 kl. 23:25 #

    heyrðu ég mótmæli ég er ekki pólitísk staðhæfingunni að neðan ungfrú þarf að fara af msn ég og geri erum að fara til n.y að kjósa. Það er nú afstaða að gera sér ferð.

Færðu inn athugasemd

