Blikk blikk

8 Maí

Eru einhverjir fleiri sem fríka út af hræðslu þegar Eiríkur blikkar í spron auglýsingunni á mbl.is og visir.is? Fyrst efaðist ég um geðheilsuna en núna er ég eiginlega nokkuð viss um að mig langar ekkert að vera blikkuð af rauðhærðum rokkurum.

Auglýsingar

6 svör to “Blikk blikk”

  1. Alma Þriðjudagur, 8 maí 2007 kl. 18:58 #

    Valla, ég sé hann ekki blikka. Kannski er hann heitari fyrir þér.

  2. Ragna Þriðjudagur, 8 maí 2007 kl. 19:55 #

    blikkið hans fékk mig til að ýta á play takkann á auglýsingunni þ.a. þetta virkar á suma!!!- var reyndar líka undir áhrifum frá þér, hélt hann myndi blikka aftur (og vildi sjá það eftir að þú vaktir athygli á þessu) ég nefnilega rétt sá blikkið útundan mér fyrst

  3. Ösp Þriðjudagur, 8 maí 2007 kl. 22:38 #

    Finnst þér betra að vera blikkuð daglega af rauðhærðum teknógaur?

  4. Hidda Fimmtudagur, 10 maí 2007 kl. 16:45 #

    Valla, ég er með þér 100% í þessu. Mér fannst þetta ferlega fríkí…

  5. Alma Föstudagur, 11 maí 2007 kl. 7:52 #

    Jæja, ég er búin að sjá þetta núna. Ég er ansi hrædd um að þetta minnki mjög áhuga minn á rauðhærðum karlmönnum.

  6. Hörður Mar Mánudagur, 14 maí 2007 kl. 11:32 #

    Láttu ekki svona, Valla. Þú fílar þetta.

Færðu inn athugasemd

