Frábært!

21 Okt

Ég hef lengi saknað Adidas hettupeysunnar sem ég átti í 8. bekk. Hún var svört með hettu og ég notaði hana mjög mikið. Því varð ég mjög glöð þegar ég fann þetta á netinu: http://www.knitty.com/ISSUEspring03/PATTjanda.html Jibbí, nú get ég bara prjónað annað eintak!

Auglýsingar

Eitt svar to “Frábært!”

  1. Ösp Mánudagur, 22 október 2007 kl. 10:03 #

    ég dey úr hlátri, já þessi peysa var margnýtt, hún var orðin órjúfanlegur hluti af karakternum þínum, hahaha, ljótt að segja það en þessi nær ekki með tærnar þar sem hin hafði hælana

Færðu inn athugasemd

