Væmið

21 Des

Geir er að koma til Íslands á morgun og ég hlakka ótrúlega til að sjá hann þó það séu bara 4 dagar síðan ég sá hann seinast. Vúhú! Þessi ógeðslega væmna færsla er afleiðing verstu þotuþreytu sem ég hef nokkurn tímann upplifað 🙂

Auglýsingar

8 svör to “Væmið”

  1. Brynja túba Föstudagur, 21 desember 2007 kl. 8:45 #

    Hehe skil þig bara vel!!!

  2. Freyja Föstudagur, 21 desember 2007 kl. 13:22 #

    skemmtu þér í jólafílingnum á klakanum. Vona að þú hafir fengið jólakortið áður en þú lagðir í ferðalagið, annars færðu það bara þegar þú snýrð aftur eftir jól 🙂

  3. Ásdís Laugardagur, 22 desember 2007 kl. 16:45 #

    hehe já flugþreyta er rosaleg, ég tolli varla 2 klst á fótum í einu! hehe

  4. Ösp Laugardagur, 22 desember 2007 kl. 20:43 #

    já ég held að ég hafi aldrei séð neitt svona hjá þér Valla mín, ekki einu sinni í orði, batnandi konum er þó best að lifa, má þá næsta strjúka á þér hendina?

  5. Jónas Föstudagur, 11 janúar 2008 kl. 17:24 #

    GUBB, ojj hvað þetta var væmið!!!

  6. Ösp Sunnudagur, 13 janúar 2008 kl. 19:14 #

    Ekki kasta steinum úr glerhúsi.

  7. Ösp Fimmtudagur, 17 janúar 2008 kl. 23:39 #

    Bloggaðu nú indælis vinkona mín.

  8. Ragnheiður Helga Þriðjudagur, 29 janúar 2008 kl. 18:46 #

    Það mætti halda að þú værir týnd og tröllum gefin…

Færðu inn athugasemd

