Match made in heaven

30 Júl

Þetta er tvímælalaust það fyndnasta sem hefur komið út úr myheritage.com prófunum mínum.

Setti þessa mynd inn:

Fékk út uppáhalds leikkonuna mína og já…:

Auglýsingar

6 svör to “Match made in heaven”

  1. Geir Sunnudagur, 30 júlí 2006 kl. 0:09 #

    Nei, come on!

  2. bjarnheidur Sunnudagur, 30 júlí 2006 kl. 11:24 #

    múha 😀

  3. Jónas Magnússon Sunnudagur, 30 júlí 2006 kl. 12:48 #

    mÚhahhahahaha

    Ég var mest líkur Barböru Streisand.

  4. Ösp Mánudagur, 31 júlí 2006 kl. 1:16 #

    HAHAHAHA ég engist um af hlátri, Billy alltaf flottur 😉 ég fæ Aliyah og kínverskar („stór“) stjörnur

  5. Gong Li Miðvikudagur, 2 ágúst 2006 kl. 19:50 #

    blogga meira, koma til Eddu núna, búnar að borða

  6. Alma Sunnudagur, 6 ágúst 2006 kl. 21:17 #

    Fyrst fékk ég Calistu Flockhart eftir margar tilraunir en var ekki par ánægð en núna er ég sátt. Colin Firth. Ekki slæmt.

Færðu inn athugasemd

