Ég mæli með…

10 Mar

http://www.truno.blog.is/blog/truno/entry/141871/

Hins vegar mæli ég ekki með ómálefnalegum kommentum sem fylgja greininni.

Auglýsingar

3 svör to “Ég mæli með…”

  1. Ösp Miðvikudagur, 14 mars 2007 kl. 0:07 #

    hahahaha mér fannst kommentin fyndin, sá fyrir mér geðveikt reitt og sveitt fólk titrandi af heift að slá á takkaborðið

  2. bjarnheidur Fimmtudagur, 15 mars 2007 kl. 13:32 #

    já og svo væri líka gaman að sjá þau núna þegar búið er að svara : D

  3. Ásdís Fimmtudagur, 15 mars 2007 kl. 15:41 #

    Já nákvæmlega núna heyrist ekkert í þeim. Ég verð samt alltaf hálfhrædd þegar ég les svona ofstækiskomment, að það skuli virkilega vera til svona margir einstaklingar á Íslandi sem eru svona brenglaðir og bitrir.

Færðu inn athugasemd

