Ný æði!

21 Maí

Ég er komin með tvö ný æði:

1. Börn sem blóta sjá hér og hér.

2. SNL klippur sjá hér.

Held þetta sé sennilega eitthvað hormónelt…nema ég sé orðin kani…eða bæði.

Auglýsingar

6 svör to “Ný æði!”

  1. Ásdís Þriðjudagur, 22 maí 2007 kl. 15:39 #

    Fyrsta myndbandið er æði:) ég held að þú sért orðin kani;) híhí

  2. Ösp Miðvikudagur, 23 maí 2007 kl. 23:53 #

    mér finnst nefla fyrsta pínu ógó þetta með bjórinn og það, svona er að þekkja marga virka og óvirka og vera í forvarnarstarfi 😉

    litli gaurinn finnst mér hinsvegar æði

  3. Frida Fimmtudagur, 24 maí 2007 kl. 16:21 #

    Ekkert smá fyndið.

  4. Brynja Föstudagur, 25 maí 2007 kl. 4:55 #

    Snilld;)

  5. Ösp Sunnudagur, 27 maí 2007 kl. 21:34 #

    bloggaðu nú nýtt my love

    ps þú færð afmælisgjöfina því miður ekki á réttum tíma

    ps 2 gafst þú mér grænt perluamband í jólagjöf? með svona stórum perlum… fann það í bílnum veit ekki hvaða það kemur :s

    kv.

  6. valla Sunnudagur, 27 maí 2007 kl. 22:49 #

    Búin, iss í góðu lagi, nei 🙂

Færðu inn athugasemd

